Đầu tư mua căn hộ Vinhomes Grand Park trong năm 2022 có còn “hời” khi mà thi trường hiện nay không thiếu những sản phẩm cùng phân khúc.

Có thể bạn cũng dễ dàng nhận ra, bất động sản căn hộ là một trong những phương án đầu tư được rất nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm vừa qua. Tuy nhiên giai đoạn hiện tại sức mua đối với dòng sản phẩm căn hộ đang có dấu hiệu chậm lại. Vậy nguyên nhân có phải là do việc đầu tư bất động sản căn hộ không còn hấp dẫn nữa hay không ?

căn hộ Vinhomes Grand Park

Tại bất động sản căn hộ luôn là ưu tiên của người mua nhà ở thành phố ?

Không riêng gì căn hộ Vinhomes Grand Park mà tất cả các bất động sản căn hộ chung cư hiện nay là sản phẩm thực tế, đáp ứng được đúng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm bất động sản phục vụ cho mục đích để ở, cho thuê. Giá bán căn hộ tương đối mềm hơn so với các sản phẩm bất động sản khác như đất nền, nhà phố, biệt thự nên với những gia đình trẻ, đối tượng khách hàng có nguồn tài chính vừa phải thì bất động sản căn hộ là sự lựa chọn hợp lý.

Một khi bạn đã sở hữu căn hộ chung cư, ngoài không gian riêng bên trong căn hộ thì khách hàng còn được sử dụng các tiện ích chung đi kèm như tầng hầm giữ xe, siêu thị, công viên cây xanh, hồ bơi, khu BBQ… Đây là những tiện ích rất thường thấy đối với các dự án chung cư nhưng lại rất ít gặp ở các khu dân cư hiện hữu ( nhà phố ). Xu hướng của thị trường và hành vi của khách hàng vẫn ưu tiên lựa chọn căn hộ chung cư vì có đầy đủ các tiện ích đi kèm mang lại sự thuận tiện cho cư dân. Nên sản phẩm bất động sản căn hộ có những lợi thế hơn hẳn so với đất nền và nhà phố hiện hữu.

căn hộ Vinhomes Grand Park

Chinh vì thế mà nhu cầu sở hữu và sử dụng căn hộ chung cư luôn có và nhu cầu rất cao ở các thành phố lớn như tại Tp Hồ Chí Minh. Do vậy đầu tư sản phẩm căn hộ chung cư ở các thành phố lớn có thể yên tâm về mặt đầu ra ( bán lại ) khi căn hộ hoàn thiện và bàn giao nhà.

Căn hộ Vinhomes Grand Park vẫn “Hút” người mua trong 5 năm tới

Dù Vinhomes Grand Park bắt đầu triển khai từ năm 2017 của một trong những chủ đầu tư quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam – Tập đoàn Vingroup. Với quy mô 271 ha, hơn 40,000 căn hộ chung cư thì Vinhomes Grand Park làm một trong những dự án bất động sản có nhiều điểm nhấn trên thị trường tới thời điểm hiện tại.

Cũng mới trong năm vừa qua, phân khu vừa mở bán trong quý IV-2021 là The Beverly với mức giá bán trung bình 50-70 triệu/m2 đang được thị trường đón nhận rất tốt. Và ngay quý I-2022 chủ đầu tư Vinhomes sẽ mở bán phân khu cuối cùng tại dự án Vinhomes Grand Park đó là The Miyako.

Khác với tất cả bất động sản chung cư trên thị trường, sản phẩm căn hộ tại Vinhomes Grand Park không đơn thuần chỉ là một căn hộ chung cư. Chủ đầu tư mang đến cho khách hàng một khu dân cư hiện tại hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ tiện ích như Công viên 36ha, trường học Vinschool, Bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom….Nếu bạn quan tâm nhiều về tiện ích sống thì sản phẩm Vinhomes Grand Park là sự lựa chọn hàng đầu trong các dự án bất động sản tại khu đông thành phố Hồ Chí Minh.

căn hộ Vinhomes Grand Park

Còn về góc độ đầu tư thì giá trị và giá bán tại dự án Vinhomes Grand Park sẽ vẫn còn tiếp tục tăng khi các tiện ích tại dự án Vinhomes Grand Park được hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó là các công trình hạ tầng giao thông lớn được triển khai trong thời gian tới như tuyến đường Vành Đai 3, mở rộng cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Do đó bạn có thể tin tưởng AUSSIELAND là căn hộ Vinhomes Grand Park vẫn luôn là sự đầu tư “hời” nhất kể cả trong tương lai xa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.